SwanCity thương hiệu bất động sản Singapore vừa hợp tác với Mitsubishi Estate đến từ Nhật phát triển sản phẩm biệt thự cao cấp phân khu Swanbay Oasia mặt tiền sông Đảo Đại Phước tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện tiếp nối hợp tác giữa hay thương hiệu bất động sản ngoại SwanCity và Mitsubishi Estate tại khu đô thị Daisan tại Jakarta, Indonesia. Việc hợp tác tận dụng thế mạnh phát triển bất động sản của SwanCity và kinh nghiệm toàn cầu về đầu tư, phát triển bất động sản của Mitsubishi Estate.
Với những kinh nghiệm thực tiễn tại Việt Nam, Singapore và Nhật Bản, sự hợp tác giữa hai thương hiệu nước ngoài hứa hẹn mang tới thị trường bất động sản các sản phẩm chuẩn mực quốc tế. Hai bên cũng tập trung vào các giải pháp phát triển đô thị, nhằm hình thành cộng đồng cư dân văn minh, bền vững. Sự kiện mở ra giai đoạn phát triển mới của SwanCity và Mitsubishi Estate tại Việt Nam.
SwanBay khởi công năm 2017, với tổng diện tích hơn 200ha, trong đó đã phát triển 100ha. Đến nay, hơn 2.000 căn biệt thự tại SwanBay đã được bán, hơn 50% sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. Dự án SwanBay sở hữu lợi thế vị trí đảo tự nhiên tại Nhơn Trạch, liền kề phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng sự phát triển nhanh của hạ tầng kết nối.

Với sân golf và loạt tiện ích chuẩn mực quốc tế, SwanBay trở thành địa chỉ an cư được cộng đồng thượng lưu tìm đến. Tới đây, biệt thự cao cấp mặt tiền sông sẽ được Mitsubishi Estate và SwanCity tập trung phát triển. Phân khu Swanbay Oasia có diện tích 34ha, tiếp nối sự thành công của SwanCity và đối tác mới, Mitsubishi Estate.
Ông Lê Hoàng Hưng, Giám đốc điều hành SwanCity Việt Nam đánh giá cao chuyên môn và bề dày thành tích sáng tạo của Mitsubishi Estate. “Từ nền tảng sẵn có, tầm nhìn và tham vọng xây dựng những đô thị cao cấp tại Việt Nam của SwanCity đang dần trở thành hiện thực. Sự hợp tác là bước đầu tiên trong hành trình dài thiết lập chuẩn mực mới về chất lượng trải nghiệm sống tại Việt Nam của chúng tôi”, ông Hưng nói.

Về phía đối tác Nhật Bản, ông Masato Aikawa, Giám đốc điều hành Mitsubishi Estate Asia tại Singapore cho biết đây là lần hợp tác đầu tiên của hai bên với SwanCity tại Việt Nam.
“Mitsubishi Estate vinh dự khi trở thành một phần trong tầm nhìn đầy tham vọng của SwanCity trong lĩnh vực quy hoạch đô thị và phát triển thành phố mới. Trong tương lai, chúng tôi cam kết cùng SwanCity thiết lập một chuẩn mực mới về chất lượng trải nghiệm sống tại Việt Nam”, ông Masato Aikawa nói.
Theo đó, việc hợp tác trong dự án mới tận dụng tối đa vị trí độc đáo của SwanBay. “SwanCity Vietnam và Mitsubishi Estate hứa hẹn tạo ra những cộng đồng văn minh, đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế và xã hội vùng”, đại diện Swan City cho biết.
SwanCity là thương hiệu toàn cầu trong quy hoạch đô thị và phát triển thành phố mới, với kinh nghiệm phát triển các dự án chất lượng cao tại châu Á. Thương hiệu đến từ Singapore có tầm nhìn trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu trong khu vực, tạo ra những không gian sống chất lượng cho các gia đình. SwanBay là dự án khu đô thị đầu tiên của SwanCity tại Việt Nam.
Tập đoàn Mitsubishi Estate Group đã phát triển, xây dựng và quản lý khu vực Marunouchi ở Tokyo trong 120 năm qua, góp phần biến khu vực này thành trung tâm kinh tế và tài chính của Nhật Bản. Hoạt động kinh doanh quốc tế của Mitsubishi Estate đánh dấu bằng việc thành lập công ty tại Mỹ vào đầu những năm 1970. Từ đó, phạm vi phát triển kinh doanh toàn cầu của Mitsubishi Estate phát triển nhanh trên nhiều quốc gia phát triển.
Tổng số sản phẩm phân khu Swanbay Oasia tại Đảo Đại Phước dự kiến 422 căn, gồm 138 căn biệt thự vườn garden villas diện tích từ 400m², 102 căn biệt thự thương mại shop villas diện tích 500m², 42 căn nhà phố thương mại small shophouse 160m² và 160 căn biệt thự đặc biệt stacked villas 454m². Kế hoạch triển khai chính thức giữ chỗ từ tháng 5/2021, tháng 6 sẽ ra mắt đợt đầu tiên với khoảng 150 căn có mức giá dự kiến từ 60 triệu/m².
Điện thoại tư vấn: 0909933020 Nguyễn Đạt Tài
Mitsubishi Estate củng cố danh mục đầu tư dựa trên hai danh mục chính là bất động sản cho thuê và bất động sản để bán. Thương hiệu thúc đẩy việc mở rộng kinh doanh tuân trên nguyên tắc tôn trọng luật kinh doanh bất động sản và văn hoá kinh doanh của mỗi quốc gia.
Trả lời