Đóng vai trò quan trọng trong việc kiến tạo không gian sống hiện đại và đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tinh hoa phía Đông thành phố, ban quản lý Vinhomes Grand Park luôn hoàn thành trách nhiệm điều phối trơn tru các hoạt động hàng ngày tại khu đô thị cũng như đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống và làm việc.

Cách thức liên hệ ban quản lý
Ban quản lý Vinhomes Grand Park luôn đặt tiêu chí đảm bảo sự tiện nghi và chất lượng sống của cư dân lên hàng đầu. Vì thế, ban quản lý sẵn sàng lắng nghe và giải đáp bất kỳ thắc mắc của cộng đồng cư dân Vinhomes Grand Park với thông tin liên hệ như sau:
- Địa chỉ: Tầng 1, Toà S5.01 khu đô thị Vinhomes Grand Park
- Tổng đài Tập đoàn Vingroup: 1900232389 (nhánh số 4 để liên hệ với Vinhomes)
Cư dân có thể liên lạc trực tiếp với ban quản lý Vinhomes Grand Park thông qua địa chỉ văn phòng trên hoặc gọi điện trực tiếp tới hotline quản lý Vinhomes Grand Park thông qua ứng dụng cho cư dân, ở mục “Danh bạ KĐT” thuộc tiện ích “Vinhomes”. Ban quản lý sẽ hoạt động hotline 24/7 nhằm đảm bảo giải quyết nhanh chóng, thoả đáng mọi vấn đề của cư dân.
Đặt cư dân làm trung tâm và đảm bảo cuộc sống thuận tiện, an toàn tại khu đô thị là nhiệm vụ hàng đầu, ban quản lý Vinhomes Grand Park luôn nỗ lực hết mình trở thành người bạn đồng hành của cộng đồng tinh hoa tại đây. Chính vì vậy, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp cũng là một yếu tố hàng đầu khiến đại đô thị Vinhomes Grand Park trở thành điểm đến tuyệt vời để bắt đầu cuộc sống lý tưởng của người dân thành phố.
Tổng đài từng tòa căn hộ
Trong giờ hành chính, từ Thứ 2 tới Thứ 7 (buổi sáng từ 8h30 tới 12h30 và buổi chiều từ 13h30 tới 17h30) quý cư dân Vinhomes Grand Park vui lòng liên hệ với chuyên viên chăm sóc khách hàng của Ban quan lý từng tòa qua danh sách số điện thoại riêng của từng tòa bên dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng kịp thời các vấn đề phát sinh trong căn hộ:
Các tòa thuộc Rainbow
Địa chỉ Ban quản lý: Sảnh S5.01B, tầng trệt tòa S5.01
Tòa căn hộ Rainbow | Chăm sóc khách hàng |
---|---|
S1.01 và S1.02 | 0911058277 |
S1.03 và S1.05 | 0816908338 |
S1.06 | 0888183499 |
S1.07 | 0816900200 |
S2.01 và S2.03 | 0816908448 |
S2.02 | 0914417466 |
S2.05 | 0911079055 |
S3.01 và S3.03 | 0816908558 |
S3.02 | 0941016311 |
S3.05 | 0886171400 |
S5.01 | 0816922322 |
S5.02 | 0816911511 |
S5.03 | 0886017655 |
Ngoài giờ hành chính, quý cư dân vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Vingroup theo tổng đài 1900232389 (nhánh số 4) hoặc hoàm thư điện tử info@vinhomes.vn để được hỗ trợ.
Các tòa thuộc Origami
Địa chỉ Ban quản lý: Sảnh S7.02, tầng trệt tòa S7.02
Tòa căn hộ Origami | Chăm sóc khách hàng |
---|---|
S6.01 và S6.02 | 0946879762 |
S6.03 và S6.05 | 0813838415 |
S6.06 | 0813838430 |
S7.01, S7.03 và S7.05 | 0813838416 và 0946879783 |
S7.02 | 0813838486 |
S8.01, S8.02 và S8.03 | 0946879482 |
S9.01 và S9.03 | 0946879691 |
S9.02 | 0813838490 |
S10.01, S10.02 và S10.07 | 0917823397 |
S10.03, S10.05 và S10.06 | 0915809173 |
Đối với khu nhà phố biệt thự
Manhattan và Manhattan Glory
0816920022 | 0816900300 |
Cơ sở pháp lý của ban quản lý
Tương tự như ban quản lý các dự án khác của Vinhomes, ban quản lý tại Vinhomes Grand Park là đơn vị vận hành, quản lý được Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản xét duyệt. Điều kiện quản lý, vận hành khu đô thị của đơn vị đã được Cục đăng tải văn bản và thông báo trên Cổng thông tin điện tử của Cục và của Bộ Xây dựng. Vì thế, cộng đồng cư dân Vinhomes có thể hoàn toàn tin tưởng vào thông tin pháp lý rõ ràng, minh bạch của ban quản lý Vinhomes Grand Park.
Bên cạnh sự công nhận của pháp luật, ban quản lý Vinhomes Grand Park có đầy đủ chức năng quản lý bất động sản nói chung và năng lực vận hành khu đô thị nói riêng. Ban quản lý được xây dựng với các phòng và bộ phận chuyên môn, gồm có bảo vệ, an ninh; kỹ thuật; dịch vụ, lễ tân và vệ sinh, môi trường.
Kinh nghiệm của ban quản lý
Ngoài cơ sở pháp lý minh bạch, kinh nghiệm của ban quản lý Vinhomes Grand Park cũng là một yếu tố giúp cộng đồng cư dân tham khảo, quyết định lựa chọn nhà ở của mình. Ban quản lý được thành lập dưới sự điều hành bởi Vinhomes nhà phát triển bất động sản số 1 Việt Nam, công ty con của Vingroup tập đoàn tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam.
Với tiêu chuẩn vận hành đồng bộ và chuyên nghiệp, ban quản lý các khu đô thị Vinhomes nói chung đều được đào tạo kỹ lưỡng để đảm bảo về kinh nghiệm chuyên môn và phong thái làm việc nhanh nhẹn. Những quy chuẩn làm việc nghiêm ngặt được đề ra giúp bộ máy quản lý của Vinhomes luôn có sự nhất quán và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.
Cụ thể, các thành viên Ban giám đốc và cán bộ nhân viên làm việc tại các phòng ban, bộ phận nghiệp vụ của ban quản lý Vinhomes Grand Park đều được chứng nhận về trình độ chuyên môn vững chắc, sở hữu năng lực phù hợp để đảm nhiệm vị trí công việc hiện tại. Thêm vào đó, thành viên ban quản lý đã hoàn thành các khóa đào tạo chuyên sâu, được bồi dưỡng đầy đủ về kiến thức kiến thức và nghiệp vụ vận hành quản lý khu đô thị.
Phí dịch vụ do Ban quản lý quy định
Một trong những yếu tố quan trọng được khách hàng quan tâm là phí quản lý Vinhomes Grand Park. Ban quản lý Vinhomes Grand Park đảm bảo luôn công khai rõ ràng những chi phí vận hành khu đô thị. Đồng thời, đây đều là những chi phí thiết yếu, phục vụ đời sống của cộng đồng cư dân, giúp cải tiến và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Phí quản lý Vinhomes Grand Park được định nghĩa là khoản chi phí mỗi căn hộ, biệt thự, nhà phố tại khu đô thị cần phải chi trả hàng tháng. Phí quản lý này sẽ thanh toán các khoản phí công cộng dùng để thắp sáng, vệ sinh, cắt tỉa cây cỏ, duy trì cảnh quan cây xanh và các khoản phí sinh hoạt cá nhân.
Thêm vào đó, phí quản lý dành cho hệ thống nhân viên an ninh và đội ngũ ban quản lý, nhằm đem đến trải nghiệm sống xứng đáng nhất cho cư dân. Cụ thể, phí quản lý tại Vinhomes Grand Park bao gồm:
- Dịch vụ an ninh, bảo vệ 24/7
- Dịch vụ dọn dẹp và vệ sinh tài sản, các tiện ích công cộng
- Thu gom, xử lý rác thải và duy trì cảnh quan xanh xung quanh
- Bảo trì, bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ hệ thống phòng cháy và chữa cháy
- Phí dịch vụ cho các dụng cụ đo đếm chỉ số điện, nước sinh hoạt
- Thu, thanh toán tiền điện nước và chi phí sinh hoạt phát sinh với và tiện ích, tài sản công cộng chung
- Phí rà soát sổ sách, lưu trữ hồ sơ.
Phí quản lý như thế nào?
Tại các dự án Vinhomes, phí quản lý được tính vào khoảng 12.000 – 15.000 VND/m2/tháng ở hạng mục nhà ở thấp tầng và dao động trong khoảng 17.000 – 20.000 VND/m2/tháng với hạng mục nhà ở cao tầng. Đi kèm những tiện ích vượt bậc, chất lượng dịch vụ tốt, phí quản lý Vinhomes Grand Park được đánh giá là mức giá hợp lý so với mặt bằng thị trường nói chung.
Về chi phí sinh hoạt riêng, cộng đồng cư dân có thể tham khảo phí gửi xe và điện, nước do Vinhomes ban hành. Tại các dòng căn hộ cao tầng của Vinhomes, mỗi hộ gia đình sẽ được gửi 1 chiếc xe ô tô và 2 chiếc xe máy với mức giá:
- Phí gửi xe ô tô: 1.250.000 VND/1 ô tô/tháng
- Phí gửi xe máy: 45.000 VND/1 xe máy/tháng
Chi phí điện, nước sinh hoạt được ban quản lý Vinhomes tính toán dựa trên bảng giá quy chuẩn của nhà nước.
Trả lời